วันพฤหัสบดีที่ 4 ธันวาคม พ.ศ. 2557

บันทึกอนุทินครั้งที่ 14

บันทึกอนุทิน
วัน/เดือน/ปี  18  พฤศจิกายน  2557
ครั้งที่  14  เวลาเรียน  15:00 น. - 17:30 น.
เวลาเข้าสอน  15:00 น.  เวลาเข้าเรียน  15:00 น.  เวลาเข้าเรียน  17:30 น.

หมายเหตุ
       
                 สัปดาห์นี้มีกิจกรรม โครงการครูปฐมวัยร่วมใจอนุรักษ์สืบทอดความเป็นไทย จึงไม่มีการเรียนการสอนในวันนี้ค่ะ


ดิฉันรับหน้าที่เป็นพิธีกรในงานค่ะ


ทำหน้าที่ฝ่ายวัดเเละประเมินผลด้วยค่ะ

การประเมินผล

ประเมินตนเอง
           วันนี้ดิฉันตื่นเเต่เช้ามาเเต่งหน้า-ทำผมที่หอเพื่อนหลังมหาวิทยาลัย ตอน 4:30 น. ดิฉันรู้สึกง่วงนอนมากเเละวันนี้ดิฉันรู้สึกตื่นเต้นกับการรับหน้าที่เป็นพิธีกร พอจบงานดิฉันก็มาทำหน้าที่ฝ่ายวัดเเละประเมินผลต่อ ทำให้ดิฉันรู้สึกเหนื่อยมาก

ประเมินเพื่อน
           วันนี้เพื่อนๆส่วนใหญ่ให้ความร่วมมือกับกิจกรรมในวันนี้เป็นอย่างดี เเต่มีบางคนไม่มาร่วมกิจกรรม ทุกคนก็ได้รับหน้าที่เเตกต่างกัน ทุกคนให้ความช่วยเหลือกันอย่างดี ด้วยความสามัคคี จึงทำให้งานนี้สำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี

ประเมินอาจารย์
            วันนี้อาจารย์ที่จัดโครงการนี้ ไม่ค่อยให้ความช่วยเหลือนักศึกษา นักศึกษาต้องไปขอความช่วยเหลือจากอาจารย์ประจำวิชาท่านอื่น 




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น