วันเสาร์ที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

บันทึกอนุทินครั้งที่ 11

บันทึกอนุทิน
วัน/เดือน/ปี  28  ตุลาคม  2557
ครั้งที่  11  เวลาเรียน  15:00 น. - 17:30 น.
เวลาเข้าสอน  15:00 น.  เวลาเข้าเรียน  15:00 น.  เวลาเลิกเรียน  17:30 น.

หมายเหตุ

                สัปดาห์นี้เป็นการสอบกลางภาค (นอกตาราง) ในรายวิชา การอบรมเลี้ยงดูเด็กปฐมวัยที่มีความต้องการพิเศษ  จึงไม่มีการเรียนการสอนในวันนี้ค่ะ


การประเมินผล

ประเมินตนเอง
              วันนี้ดิฉันทำข้อสอบได้เป็นส่วนใหญ่ เพราะ ดิฉันตั้งใจอ่านหนังสือมาเป็นอย่างดี อ่านมาหลายรอบมาก เพื่อให้จำได้เเละดิฉันมั่นใจว่าดิฉันสอบผ่านเเน่นอน

ประเมินเพื่อน
               วันนี้เพื่อนส่วนใหญ่มาสอบตรงเวลา เเต่มีเพื่อนบางคนมาช้า พอถึงเวลาสอบเพื่อนๆทุกคนก็ตั้งใจในการทำข้อสอบกันอย่างเเข็งขัน

ประเมินอาจารย์
                วันนี้อาจารย์เเต่งกายสุภาพเรียบร้อย ร่าเริง เเจ่มใส ก่อนเริ่มทำข้อสอบอาจารย์ก็ได้บอกกฏกติกาในการทำข้อสอบ ทุกคนต้องเปิดข้อสอบพร้อมกัน เเละจากที่ดิฉันได้ทำข้อสอบ อาจารย์ออกข้อสอบได้ตรงกับเนื้อหาที่เรียน ซึ่งถ้าทุกคนได้อ่านเอกสารประกอบการสอนมาเป็นอย่างดี ดิฉันเชื่อว่าจะต้องทำข้อสอบได้อย่างเเน่นอน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น