วันเสาร์ที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2557

บันทึกอนุทินครั้งที่ 4

บันทึกอนุทิน
วัน/เดือน/ปี  9  กันยายน  2557
ครั้งที่  4  เวลาเรียน  15:00 น. - 17:30 น.
เวลาเข้าสอน  15:00 น.  เวลาเข้าเรียน  15:00 น.  เวลาเลิกเรียน  17:30 น.

ความรู้ที่ได้รับในวันนี้


การนำความรู้ไปใช้ประโยชน์
        1. สามารถนำความรู้ที่ได้รับไปใช้พัฒนาทักษะและความสามารถต่างๆของเด็กที่มีความต้องการ                 พิเศษได้อย่างถูกต้องตามหลักการ
        2. สามารถนำความรู้ไปใช้ในการสอนเด็กที่มีความต้องการพิเศษได้ เพื่อให้เกิดความเข้าใจในตัว                 และความคิดของเด็กที่มีความต้องการพิเศษได้อย่างดี
        3. สามารถนำความรู้ไปแนะนำให้กับผู้ปกครองของเด็กที่มีความต้องการพิเศษได้ เพื่อให้ผู้ปกครอง             ของเด็กที่มีความต้องการพิเศษมีความเข้าใจในตัวเด็กและมีเจตคติที่ดีต่อเด็ก

การประเมินผล

ประเมินตนเอง
              วันนี้กลุ่มของดิฉันได้ออกไปนำเสนอประเภทของเด็กพิเศษ ซึ่งกลุ่มของดิฉันได้ออกไปนำเสนอ เรื่อง เด็กแอลดี (Learning Disability) เเละหลังจากการนำเสนอกลุ่มของดิฉันได้รับคำชมจากอาจารย์ 

ประเมินเพื่อน
              วันนี้เพื่อนๆเเต่ละกลุ่มได้ออกไปนำเสนอประเภทของเด็กพิเศษที่ตนเองได้รับมอบหมาย ซึ่งเพื่อนเเต่ละกลุ่มก็มีการเเสดงบทบาทสมมติเป็นตัวอย่างประกอบการนำเสนอ เพื่อให้เพื่อนๆเเละอาจารย์ได้เข้าใจมากยิ่งขึ้น

ประเมินอาจารย์
              วันนี้อาจารย์ยิ้มเเย้มเเจ่มใส เเต่งกายดี เเต่อาจารย์ดูมีท่าทางเหน็ดเหนื่อย เพราะ อาจารย์มีสอนตั้งเเต่เช้าจนถึงภาคค่ำ เเต่อาจารย์ก็ยังมีความตั้งใจสอนเเละสนใจสิ่งที่นักศึกษาออกไปนำเสนอหน้าชั้นเรียน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น